Tin tức

Tháng năm thành công rực rỡ!

Kết thúc tháng năm có thể coi là thành công rực rỡ khi Công ty TNHH Vật tư Thiết bị Tuấn Long đã liên tiếp nhận được sự tin tưởng của khách hàng với những công trình có quy mô lớn.

Nhìn lại một tháng tất bật với một loạt Hợp đồng lớn được ký kết. Một U-LI với 13 nhà xưởng khối lượng lên đến 2.000 tấn, một Maple với khối lượng gần 800 tấn, một nhà M&E Nhà khách cảng hàng không Đà Nẵng và Nhà máy may Tuyên Quang cũng gần 600 tấn... Một loạt dự án mới cũng đã đến giai đoạn thương thảo Hợp đồng. 

Ngày 02/06/2016 toàn bộ ban lãnh đạo Công ty đã nghiêm túc ngồi nhìn nhận và thống nhất kế hoạch triển khai sản xuất sắp tới. Tổng Giám Đốc Nghiêm Xuân Thuấn nhấn mạnh: "Không có cách nào khác vượt qua khó khăn ngoài việc toàn bộ công ty phải đồng lòng. quyết tâm. thiếu thời gian thì tăng ca, nếu có vướng mắc thì trao đổi ngay với lãnh đạo để tìm được hướng xử lý một cách nhanh nhất. Chỉ có thể đảm bảo được tiến độ của Dự án mới đem lại niềm tin cho khách hàng đồng thời mới khẳng định được với mọi người thương hiệu Kết cấu chất lượng, niềm tin vững bền của Kết cấu thép Tuấn Long".

Nhà máy sản xuất linh kiện phụ tùng ô tô Công ty U-LI (VN) thuộc Tập đoàn ChinPech

(13 nhà xưởng với khối lượng kết cấu thép lên đến gần 2.000 tấn)

Một nửa Dự án Nhà máy may Maple với khối lượng kết cấu thép lên đến gần 800 tấn